Quy Trình Bàn Giao Hàng Hóa

Quy Trình Bàn Giao Hàng Hóa Của Công Ty Cổ Phần Lý Nguyễn:

Ngay khi nhận được thông tin đặt hàng của khách hàng từ hệ thống đặt hàng trực tuyến của website Lý Nguyễn, Lý Nguyễn sẽ xác nhận giao dịch với khách hàng để thực hiện quá trình vận chuyển hàng hóa cho khách hàng như sau:

Bước 1: Lý Nguyễn gọi điện thoại đến khách hàng để xác nhận thông tin đặt hàng từ khách hàng. Trong trường hợp thông tin chưa đầy đủ hoặc chưa chính xác Lý Nguyễn sẽ ghi nhận lại một lần nữa thông tin của khách hàng bao gồm: tên khách hàng, địa chỉ giao hàng, số điện thoại liên lạc (được sử dụng khi giao hàng), mã số thuế để lập hóa đơn thương mại, báo giá hoặc hợp đồng.

Bước 2: Lý Nguyễn thực hiện xác nhận giao dịch mua bán với khách hàng, Lý Nguyễn lập báo giá cho những đơn hàng đặt có giá trị dưới 20,000,000 triệu hoặc lập hợp đồng cho những đơn hàng đặt có giá trị từ 20,000,000 triệu trở lên và gửi đến khách hàng để khách hàng xác nhận mua hàng. Ngay khi Lý Nguyễn nhận được báo giá hoặc hợp đồng có xác nhận và thanh toán đặt hàng (nếu có) của khách hàng Lý Nguyễn sẽ thực hiện chuyển giao hàng hóa cho khách hàng theo quy trình sau:

  • Trước khi giao hàng 30 phút Lý Nguyễn thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng thông báo việc chuyển giao hàng hóa đề nghị khách hàng có mặt để nhận hàng.
  • Bàn giao hàng hóa đến khách hàng đề nghị khách hàng kiểm tra và ký xác nhận trên Biên Bản Bàn Giao Hàng Hóa (Kiêm Phiếu Bảo Hành Hàng Hóa).
  • Trường hợp địa điểm giao hàng của khách hàng vượt quá 3km tính từ trụ sở Lý Nguyễn và tổng trị giá đơn hàng đặt chỉ từ 1,000,000 VNĐ trở xuống Lý Nguyễn sẽ thực hiện thu phụ phí 50,000 VNĐ cho một chuyến bàn giao hàng hóa.
  • Thực hiện cài đặt và cấu hình thiết bị cho khách hàng theo thõa thuận (nếu có) giữa Lý Nguyễn và khách hàng. “Lưu ý giá bán trên trang web Lý Nguyễn chưa bao gồm phí dịch vụ cài đặt, cấu hình, bảo hành và bảo trì tận nơi”

Bước 3: Trong trường hợp khách hàng có địa điểm giao hàng nằm ngoài khu vực nội thanh Thành Phố Hồ Chí Minh Lý Nguyễn sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến khách hàng thông qua nhà cung cấp dịch vụ giao nhận do khách hàng lựa chọn (phí giao hàng do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả).

Để được hỗ trợ thêm, vui lòng gọi đường dây nóng 028-38-118123 – hoặc trò chuyện trực tuyến với nhóm hỗ trợ của tôi tại đây https://phanphoithietbimangcisco.vnhttps://lynguyen.com.vn

Trả lời