Quy Trình Bảo Hành Thiết Bị

Chính sách bảo hành:

Tất cả các sản phẩm được bày bán trên trang web www.lynguyen.vn đều được Lý Nguyễn bảo hành 12 tháng tính từ ngày Lý Nguyễn bàn giao hàng hoá cho khách hàng. Ngoại trừ các các sản phẩm cáp, phụ kiện thiết bị mạng được bảo hành từ 01-03 tháng tuỳ sản phẩm.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức bảo hành tại địa điểm khách hàng (có thu phí) hoặc bảo hành tại trung tâm bảo hành của Lý Nguyễn – Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM (miễn phí)

Mức phí bảo hành tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng sẽ được thoả thuận riêng giữa Lý Nguyễn và khách hàng và sẽ được cộng vào giá thành sản phẩm được hiện thị trên trang web www.lynguyen.vn

Chính sách hoàn trả hàng hoá:

Tất cả sản phẩm được bày bán trên trang web công ty Lý Nguyễn đều được áp dụng chính sách hoàn trả hàng hoá sau 07 ngày tính từ ngày khách hàng nhận hàng từ Lý Nguyễn.

Hàng hoá phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau mới được áp dụng chính sách hoàn trả:

  1. Hàng hoá bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất, hàng hoá chưa bị trầy sướt, móp méo hoặc mất niêm phong của Lý Nguyễn
  2. Hộp đựng hàng hoá vẫn còn nguyên vẹn không bị rách, tem nhãn trên hộp hàng hoá không bị rách, xé mất thông tin, hộp đựng không bị móp, ướt, lủng lỗ…
  3. Phụ kiện đi kèm vẫn còn đầy đủ, khách hàng phải hoàn trả các chứng từ lien quan đến hàng hoá hoàn trả cho Lý Nguyễn bao gồm hoá đơn đã xuất.
  4. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán phần thuế VAT 10% mà Lý Nguyễn đã xuất cho khách hàng trường hợp khách hàng không thể xuất ngược lại hoá đơn cho Lý Nguyễn

Ngay khi Lý Nguyễn nhận được hàng hoá hoàn trả Lý Nguyễn sẽ khắc phục cho khách hàng bằng cách cung cấp cho khách hàng một sản phẩm cùng chủng loại cho khách hàng trường hợp không có sản phẩm cùng chủng loại Lý Nguyễn sẽ hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm dùng tạm trong thời gian chờ đợi Lý Nguyễn đặt hàng sản phẩm cùng chủng loại về đổi cho khách hàng

Trả lời